മൊബൈല്‍ ആപ്പുകള്‍ വഴി എങ്ങിനെ വരുമാനം നേടാം?

Photo of author

By jafar

കാലം മാറുന്നതിനനുസരിച്ച് ധനസമ്പാദന രീതികളിലും വലിയ മാറ്റങ്ങളാണ് ദിനംപ്രതി വന്നു കൊണ്ടിരിക്കുന്നത്. അത്തരത്തിൽ ഇപ്പോൾ ഏറ്റവും ട്രെൻഡിങ് ആയി നിലനിൽക്കുന്ന ഒരു ധന സമ്പാദന രീതിയാണ് മൊബൈൽ അപ്ലിക്കേഷനുകൾ ഉപയോഗപ്പെടുത്തി ചെയ്യാവുന്നത്. ഇത്തരത്തിൽ ഓരോ വർഷവും വ്യത്യസ്ത പ്ലാറ്റ്ഫോമുകളിലൂടെ കോടിക്കണക്കിന് ഡോളറുകളാണ് ഒഴുകിയെത്തുന്നത്. ഈയൊരു വിഭാഗത്തിൽ ഉൾപ്പെടുന്ന മൊബൈൽ ആപ്പ് ഡെവലപ്മെന്റിനെ പറ്റി പലർക്കും അത്ര ധാരണ ഉണ്ടായിരിക്കില്ല. മറ്റു രീതികളെപ്പോലെ തന്നെ വളരെ ലളിതമായി പണം സമ്പാദിക്കാവുന്ന ഒരു രീതിയാണ് മൊബൈൽ ആപ്പ് ഡെവലപ്മെന്റ്. പ്രത്യേകിച്ച് 2024 ൽ മൊബൈൽ ആപ്പ് ഡെവലപ്മെന്റിലൂടെ വരുമാനം ഉണ്ടാക്കാനായി നിരവധി മാർഗങ്ങളുണ്ട്. 2024 ൽ ഏറ്റവും ട്രെൻഡിങ് ആയി നിൽക്കുന്ന മൊബൈൽ ആപ്പ് ഡെവലപ്മെന്റും അതുവഴിയുള്ള ധനസമ്പാദന രീതികളും ഈയൊരു ആർട്ടിക്കിളിലൂടെ വിശദമായി മനസ്സിലാക്കാം.

ഇന്‍-ആപ്പ് പര്‍ചെയ്സുകള്‍ (IAPs)

മൊബൈൽ ആപ്പുകൾ ഉപയോഗപ്പെടുത്തിയിട്ടുള്ള ഏറ്റവും ലാഭകരമായ ഒരു ധനസമ്പാദന രീതിയാണ് ഇൻ ആപ്പ് പർച്ചേസ് അഥവാ ഓൺലൈൻ ആയുള്ള സാധനങ്ങളുടെ വില്പന. ഈയൊരു രീതിയിലൂടെ ഉപയോക്താക്കൾക്ക് സാധനങ്ങൾ,സർവീസുകൾ, അപ്ഗ്രേഡുകൾ എന്നിവയെല്ലാം വിർച്വൽ ആയി ആപ്പ് മുഖേനെ വാങ്ങാനായി സാധിക്കുന്നതാണ്. അതിപ്പോൾ ഒരു പുതിയ ഗെയിം ലെവൽ, സബ്സ്ക്രിപ്ഷൻ, അല്ലെങ്കിൽ പ്രീമിയം ഫീച്ചറുകൾ എന്നിവയെല്ലാം ആപ്പ് വഴി അൺലോക്ക് ചെയ്യാനായി സാധിക്കും. അതുവഴി ഒരു വലിയ തുക വരുമാനമായി നേടാനും സാധിക്കുന്നതാണ്.

ഇന്‍ ആപ്പ് പര്‍ച്ചേയ്സിന്‍റെ പ്രധാന ഗുണങ്ങള്‍:

  •  ഉപയോക്തൃ ഇടപഴകൽ കൂട്ടം: ആപ്പിൽ കൂടുതൽ സമയം ചെലവഴിക്കാൻ IAP-കൾ ഉപയോക്താക്കളെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നു.
  • വ്യത്യസ്ത ഓഫറുകൾ: ഓരോ ഉപയോക്താവിന്റെയും മുൻഗണന അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള സബ്സ്ക്രിപ്ഷൻ സർവീസുകൾ നൽകുന്നു. ഈയൊരു രീതിയിലൂടെ വലിയ രീതിയിലുള്ള നേട്ടങ്ങൾ ഇരു കൂട്ടർക്കും ലഭിക്കുന്നതാണ്.
  • സ്കേലബിലിറ്റി: ഒരിക്കൽ സെറ്റ് ചെയ്ത് കഴിഞ്ഞാൽ ഉപഭോഗ്താവിന്റെ വളർച്ചയ്ക്കൊപ്പം ഐപിഎകൾ സ്കെയിൽ ചെയ്യാനായി സാധിക്കുന്നതാണ്. ഇത് ഭാവിയിൽ ഒരു വലിയ വരുമാനത്തിലേക്ക് എത്താനായി സഹായിക്കുന്നു.

എന്നിരുന്നാലും, ഫ്രീയായി നൽകുന്ന കണ്ടന്റുകളും, പ്രീമിയം ഫീച്ചറുകളും തമ്മിലുള്ള ബാലൻസ് പണം അടയ്ക്കാത്ത ഉപയോക്താക്കൾക്കിടയിൽ കൊണ്ടുവരേണ്ടത് ഒരു അത്യാവശ്യ കാര്യമാണ്.

സബ്സ്ക്രിപ്ഷൻ മോഡൽ

സ്ട്രീമിംഗ് പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകൾ, ഫിറ്റ്‌നസ് ആപ്പുകൾ അല്ലെങ്കിൽ വിദ്യാഭ്യാസ ആവശ്യങ്ങള്‍ക്കുള്ള ആപ്പുകള്‍ പോലുള്ള നിലവിലുള്ള സേവനങ്ങളോ ഉള്ളടക്കമോ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്ന ആപ്പുകൾക്ക് സബ്‌സ്‌ക്രിപ്‌ഷൻ മോഡൽ തികച്ചും ഫലപ്രദമാണ്. പ്രതിവാര, പ്രതിമാസ അല്ലെങ്കിൽ വാർഷിക അടിസ്ഥാനത്തിൽ ഉപയോക്താക്കളിൽ നിന്ന് നിരക്ക് ഈടാക്കുന്നതിലൂടെ,നിങ്ങള്‍ക്ക് ഒരു സ്ഥിരമായ വരുമാനം അതു വഴി ഉണ്ടാക്കിയെടുക്കാം .

സബ്സ്ക്രിപ്ഷൻ മോഡലിൻ്റെ പ്രയോജനങ്ങൾ:
  • തുടര്‍ച്ചയായുള്ള വരുമാനം: ഒരു സബ്‌സ്‌ക്രിപ്‌ഷൻ തുടർച്ചയായ വരുമാനം ഉറപ്പ് നൽകുന്നു.
  • ഉപയോഗ്താക്കള്‍ക്ക് ഇടയില്‍ വിശ്വസം നേടിയെടുക്കാം:ഉപയോക്താക്കൾ പതിവായി ഒരു സേവനത്തിനായി പണമടയ്‌ക്കുകയാണെങ്കിൽ അവര്‍ക്ക് നിങ്ങളില്‍ ഉള്ള വിശ്വാസം വര്‍ദ്ധിക്കും.
  • ഫ്ലെക്‌സിബിൾ പ്രൈസിംഗ്: നിങ്ങൾക്ക് വിവിധ ബജറ്റുകളും ആവശ്യങ്ങളും നിറവേറ്റുന്ന, ടിയേർഡ് സബ്‌സ്‌ക്രിപ്‌ഷൻ പ്ലാനുകൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യാൻ കഴിയും.

Netflix, Spotify  പോലുള്ള ജനപ്രിയ ആപ്പുകൾ സ്ഥിരമായ മൂല്യം നൽകിക്കൊണ്ട് ഈ മാതൃകയിൽ പ്രാവീണ്യം തെളിയിച്ചിട്ടുണ്ട്, അത് ഉപയോക്താക്കളെ അവരുടെ സബ്‌സ്‌ക്രിപ്‌ഷനുകൾ കൂടുതല്‍ കാലത്തേക്ക് നിലനിർത്താനായി പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നു.

ഫ്രീമിയം മോഡൽ

ഫ്രീമിയം മോഡൽ വലിയ ജനപ്രീതി നേടിയെടുത്ത രീതികളില്‍ ഒന്നാണ്, പ്രത്യേകിച്ച് ഗെയിമിംഗിലും ,പ്രോഡക്ട് ആപ്പുകളിലും. ഈ രീതിയിലൂടെ ഉപയോക്താക്കള്‍ക്ക് സൗജന്യമായി ആപ്പ് ഡൗൺലോഡ് ചെയ്യാനും ഉപയോഗിക്കാനും സാധിയ്ക്കുന്നു, എന്നാൽ ചില ഫീച്ചറുകളോ, ഉള്ളടക്കമോ പേവാളില്‍ ലോക്ക് ചെയ്തിരിക്കുന്നു.

ഫ്രീമിയം മോഡലിൻ്റെ പ്രയോജനങ്ങൾ:

  • കൂടുതല്‍ പ്രേക്ഷകർ: ഒരു സൗജന്യ പതിപ്പ് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നത് കൂടുതൽ ഉപയോക്താക്കളെ അതിലേക്ക് ആകര്‍ഷിക്കാനും നിങ്ങളുടെ നിലവിലുള്ള വിപണിയുടെ വലുപ്പം കൂട്ടാനും സഹായിക്കുന്നു.
  • സബ്സ്ക്രിപ്ഷന്‍ മാറ്റാനുള്ള അവസരങ്ങൾ: ഉപയോക്താക്കൾ സൗജന്യ പതിപ്പിൽ ഹുക്ക് ചെയ്തുകഴിഞ്ഞാൽ, അവർ ഒരു പ്രീമിയം പ്ലാനിലേക്ക് അപ്‌ഗ്രേഡ് ചെയ്യാനോ ആപ്പ് വഴിയുള്ള വാങ്ങലുകൾ നടത്താനോ സാധ്യതയുണ്ട്.
  • കൂടുതല്‍ പേര്‍ തിരഞ്ഞെടുക്കാനുള്ള സാധ്യത: നിങ്ങളുടെ ആപ്പ് സൗജന്യമാണെങ്കിൽ ഉപയോക്താക്കൾ അത് ഡൌൺലോഡ് ചെയ്യാനുള്ള സാധ്യത കൂടുതലാണ്, ഇത് നിങ്ങൾക്ക് ആപ്പിന്‍റെ പ്രധാന്യം എടുത്ത് കാണിക്കാനുള്ള അവസരം നൽകുന്നു.

സൗജന്യമായി നൽകുന്ന കണ്ടന്‍റുകളും, പ്രീമിയം ഫീച്ചറുകളും തമ്മിലുള്ള ഒരു ബാലൻസ് നിലനിർത്താനായി ഈ ഒരു മോഡൽ വളരെയധികം ഉപകാരപ്രദമാണ്. ഒരുപാട് ഫ്രീ ഫീച്ചറുകൾ നൽകുന്നതുവഴി ഉപയോക്താക്കൾക്ക് അത് അപ്ഗ്രേഡ് ചെയ്യാനുള്ള താൽപര്യം കുറയാനുള്ള സാധ്യതയുണ്ട്. അതിനാൽ തന്നെ വ്യത്യസ്ത ഫീച്ചറുകൾ തമ്മിൽ ഒരു ഒരു ബാലൻസ് നിലനിർത്തുക എന്നത് വളരെയധികം അത്യാവശ്യമായ കാര്യമാണ്.

പരസ്യംചെയ്യൽ

മൊബൈൽ വഴിയുള്ള പരസ്യം ചെയ്യൽ എപ്പോഴും ഏറ്റവും ലാഭകരമായ ആപ്പ് ധനസമ്പാദന രീതികളില്‍ ഒന്നാണ്. ബാനർ പരസ്യങ്ങൾ, വീഡിയോ പരസ്യങ്ങൾ, ഇൻ്റർസ്റ്റീഷ്യൽ പരസ്യങ്ങൾ, നേറ്റീവ് പരസ്യങ്ങൾ എന്നിവ പോലുള്ള വിവിധ പരസ്യ ഫോർമാറ്റുകൾ നിങ്ങളുടെ ആപ്പിലേക്ക് കൊണ്ടു വരാനാകും. ഓരോ പരസ്യ ഫോർമാറ്റിനും അതിൻ്റേതായ നേട്ടങ്ങളുണ്ട്, എന്നാൽ പരസ്യങ്ങൾ ഉപയോക്തൃ അനുഭവത്തെ തടസ്സപ്പെടുത്തുന്നില്ലെന്ന് ഉറപ്പാക്കേണ്ടത് പ്രധാനമാണ്.

വ്യത്യസ്ത തരത്തിലുള്ള മൊബൈല്‍ ആഡുകള്‍

  • ബാനർ പരസ്യങ്ങൾ: സ്‌ക്രീനിൻ്റെ മുകളിലോ താഴെയോ കാണുന്ന സ്റ്റാറ്റിക് അല്ലെങ്കിൽ ഡൈനാമിക് പരസ്യങ്ങളാണ് ഇവ.
  • വീഡിയോ പരസ്യങ്ങൾ: റിവാര്‍ഡ് രൂപത്തില്‍ ലഭിക്കുന്ന, ഇൻ-ആപ്പ് കറൻസിയ്‌ക്കോ മറ്റ് റിവാർഡുകൾക്കോ ​​പകരമായി ഉപയോക്താക്കൾ ഒരു ചെറിയ വീഡിയോ കാണുന്ന രീതിയില്‍ ഉള്ള പരസ്യങ്ങള്‍.
  • ഇൻ്റർസ്റ്റീഷ്യൽ പരസ്യങ്ങൾ: ആപ്പിലെ സാധാരണ ഇടവേളകളിലോ ,മാറ്റങ്ങള്‍ വരുമ്പോഴോ മുഴുവന്‍ സ്ക്രീനില്‍ നല്‍കുന്ന പരസ്യങ്ങള്‍.
  • നേറ്റീവ് പരസ്യങ്ങൾ: ആപ്പിൻ്റെ ഇൻ്റർഫേസിലേക്ക് ,വളരെ എളുപ്പത്തിൽ ആഡ് ചെയ്യാവുന്ന രീതിയിലുള്ള പരസ്യങ്ങൾ.

എന്തുകൊണ്ടാണ് പരസ്യങ്ങൾ വര്‍ക്ക് ചെയ്യുന്നത്?

  • ഉപയോക്താക്കൾക്ക് മുൻകൂറായി പണം നല്‍കേണ്ടി വരുന്നില്ല : ഡവലപ്പർ പരസ്യദാതാക്കളിൽ നിന്ന് വരുമാനം നേടുമ്പോൾ ഉപയോക്താക്കൾക്ക് സൗജന്യമായി ആപ്പ് ആക്സസ് ചെയ്യാൻ കഴിയും.
  • ഒന്നിലധികം വരുമാന മാര്‍ഗ്ഗങ്ങള്‍: വരുമാനം വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനായി നിങ്ങൾക്ക് നിരവധി രീതികളിലുള്ള പരസ്യങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കാം.
  • ടാർഗെറ്റുചെയ്‌ത പരസ്യങ്ങൾ: പരസ്യങ്ങള്‍ നല്കുമ്പോള്‍, ഉപയോക്താക്കളുടെ ഇഷ്ടത്തെ അടിസ്ഥാനമാക്കി നിങ്ങൾക്ക് പ്രസക്തമായ പരസ്യങ്ങൾകാണിക്കാനാകും,അത്ആശയവിനിമയത്തിൻ്റെയും,സബ്സ്ക്രിപ്ഷനിലേക്ക് മാറാനുള്ളതുമായ സാധ്യത വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നു.
സ്പോൺസർഷിപ്പുകളും,പങ്കാളിത്തങ്ങളും

നിങ്ങളുടെ ആപ്പിന് ഒരു മികച്ച ഉപയോക്തൃ അടിത്തറയുണ്ടെങ്കിൽ, സ്‌പോൺസർഷിപ്പുകളിലൂടെ ബ്രാൻഡുകളുമായി പങ്കാളിത്തം നേടുന്നത് ഫലപ്രദമായ ധനസമ്പാദന തന്ത്രമാണ്. തങ്ങളുടെ ടാർഗെറ്റ് പ്രേക്ഷകരുമായി യോജിപ്പിക്കുന്ന ഒരു പ്രത്യേക വിഭാഗത്തില്‍ പെട്ട ആളുകളിലേക്ക് എത്തിക്കുന്നതിനായി ആപ്പുകളിലേക്ക് പരസ്യം ചെയ്യുന്നതിനോ, സഹകരിക്കുന്നതിനോ പണം നൽകാൻ ബ്രാൻഡുകൾ തയ്യാറാണ്.

സ്പോൺസർഷിപ്പിൻ്റെ പ്രയോജനങ്ങൾ:

  • ഉയർന്ന വരുമാന സാധ്യത: സ്പോൺസർഷിപ്പുകൾക്ക് കാര്യമായ പേഔട്ടുകൾ നല്കാന്‍ സാധിക്കും, പ്രത്യേകിച്ച് നിങ്ങളുടെ ആപ്പിന് കൂടുതല്‍ സജീവമായ ഒരു  ഉപയോക്തൃ അടിത്തറയുണ്ടെങ്കിൽ.
  • അനുയോജ്യമായ ഉപയോക്തൃ അനുഭവം: പരമ്പരാഗത പരസ്യങ്ങളിൽ നിന്ന് വ്യത്യസ്തമായി, സ്പോൺസർഷിപ്പുകൾ കൂടുതൽ മികച്ച രീതിയില്‍ വര്‍ക്ക് ചെയ്യുകയും ഉപയോക്താക്കൾക്ക് തടസ്സമുണ്ടാക്കാതിരിക്കുകയും ചെയ്യും.
  • ബ്രാൻഡ് ട്രസ്റ്റ്: അറിയപ്പെടുന്ന ബ്രാൻഡുകളുമായി കൈ കോര്‍ക്കുന്നത് നിങ്ങളുടെ ആപ്പിൻ്റെ വിശ്വാസ്യത വർദ്ധിപ്പിക്കും.

സ്പോൺസർഷിപ്പുകളെ ആകർഷിക്കാനായി,  ഉപയോഗ്താക്കളെ പറ്റി ഒരു വിശദമായ പഠനം നടത്തുകയും, അവര്‍ ഇട പഴകുന്ന രീതി, ശക്തമായ ബ്രാൻഡ് സാന്നിധ്യം ഉണ്ടാക്കിയെടുക്കല്‍ എന്നീ കാര്യങ്ങളെല്ലാം അത്യാവശ്യമാണ്.

പെയ്ഡ് ആപ്പുകള്‍

പെയ്ഡ് ആപ്പുകള്‍ ഇന്ന് അധികമാരും ഉപയോഗിക്കുന്നില്ല,എന്നാല്‍ ഉയർന്ന നിലവാരമുള്ളതോ, എക്സ്ക്ലൂസീവ്  ഉള്ളടക്കത്തിനോ, സേവനങ്ങൾക്കോ ആയി ​​ഉപയോക്താക്കൾ മുൻകൂറായി പണമടയ്ക്കാൻ തയ്യാറുള്ള  ഇടങ്ങളില്‍ ഇവക്ക് പ്രധാന്യമുണ്ട്. എന്നാല്‍ അതിന് കൃത്യമായ ചെക്ക് ചെയ്യല്‍ ആവശ്യമാണ്, കാരണം ഉപയോക്താക്കള്‍ക്ക് അത് പരീക്ഷിക്കുന്നതിന് മുമ്പ് തന്നെ നിങ്ങളുടെ ആപ്പ് മികച്ചതാണെന്ന് ബോധ്യപ്പെടേണ്ടതുണ്ട്.

എന്തുകൊണ്ടാണ് പണമടച്ചുള്ള മോഡൽ ഇപ്പോഴും വര്‍ക്ക് ചെയ്യുന്നത്?

  • ഉറപ്പുള്ള വരുമാനം: ഓരോ ഡൗൺലോഡിൽ നിന്നും നിങള്‍ക്ക് പണം സമ്പാദിക്കാനാവും.
  • പരസ്യങ്ങള്‍ കാണേണ്ടതില്ല: പരസ്യങ്ങള്‍ ഇല്ലാതെ തന്നെ ഉപയോഗ്താവിന് ഇഷ്ടമുള്ള കണ്ടന്‍റുകള്‍ ആസ്വദിക്കാം.
ക്രൗഡ് ഫണ്ടിംഗും സംഭാവനകളും

ഒരു സാമൂഹിക നന്മ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നതോ ,സമൂഹം നയിക്കുന്നതോ ആയ ആപ്പുകൾക്ക്, ക്രൗഡ് ഫണ്ടിംഗും സംഭാവനകളും ലാഭകരമായ ധനസമ്പാദന രീതികളായിരിക്കും. കിക്ക്‌സ്റ്റാർട്ടർ അല്ലെങ്കിൽ പാട്രിയോൺ പോലുള്ള പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകൾ, ആനുകൂല്യങ്ങൾക്കോ ​​ഫീച്ചറുകളിലേക്കുള്ള മുൻകൂർ ആക്‌സസിനോ പകരമായി ആപ്പിൻ്റെ വികസനത്തെ പിന്തുണയ്ക്കാൻ ഉപയോക്താക്കളെ അനുവദിക്കുന്നു.

എന്തുകൊണ്ടാണ് ക്രൗഡ് ഫണ്ടിംഗ് പ്രവർത്തിക്കുന്നത്?

  • ഏർപ്പെട്ടിരിക്കുന്ന കമ്മ്യൂണിറ്റി: ആപ്പിൻ്റെ വിജയം കണ്ട് ഉപയോക്താക്കൾ അതില്‍  നിക്ഷേപം നടത്തുന്നു,അതു വഴി വിശ്വസ്തവും പിന്തുണയുള്ളതുമായ ഒരു കമ്മ്യൂണിറ്റിയെ വളർത്തിയെടുക്കുന്നു.
  • തുടക്കത്തിലുള്ള ഫീഡ്‌ബാക്ക്: ക്രൗഡ് ഫണ്ടിംഗ് കാമ്പെയ്‌നുകളിൽ പലപ്പോഴും ഉപയോക്താക്കളെ ഡെവലപ്പ്മെന്‍റ് കാര്യങ്ങളില്‍ ഉൾപ്പെടുത്തുന്നു, അതു വഴി അവര്‍ ആപ്പിന്‍റെ കൂടുതല്‍ കാര്യങ്ങളിലേക്ക് അടുക്കുന്നു.
  • പരസ്യങ്ങളോ IAPകളോ ഇല്ലാത്ത വരുമാനം: പഴയ കാല ധനസമ്പാദന തന്ത്രങ്ങൾ ഒഴിവാക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന ആപ്പുകൾക്ക് ഈ മോഡൽ അനുയോജ്യമാണ്.

വിവരങ്ങള്‍ ഉപയോഗിച്ചുള്ള ധനസമ്പാദനം

വിവരങ്ങള്‍ ഉപയോഗിച്ചുള്ള ധനസമ്പാദനത്തിലൂടെ,ഉപയോക്തൃ ഡാറ്റ
 ശേഖരിക്കുകയും അവ മറ്റുള്ളവര്‍ അറിയാതെ മൂന്നാം കക്ഷി കമ്പനികൾക്ക്
 വിൽക്കുകയും ചെയ്യുന്നതിലൂടെ ഡവലപ്പർമാർക്ക് വരുമാനം ഉണ്ടാക്കാനാകും.
 ഹെൽത്ത്‌കെയർ, ഫിനാൻസ്, റീട്ടെയിൽ തുടങ്ങിയ വ്യവസായങ്ങളിൽ ഈ
 മാതൃക കൂടുതലായി സാധാരണമാണ്,ഡാറ്റയിൽ നിന്ന് ഉരുത്തിരിഞ്ഞ 
സ്ഥിതിവിവരക്കണക്കുകൾ ഇവിടെ വളരെ വിലപ്പെട്ടതാണ്.
ഡാറ്റ മോണിറ്റൈസേഷൻ്റെ പ്രധാന നേട്ടങ്ങൾ:
  • പാസീവ് ഇന്‍കം: ഒരിക്കല്‍ സെറ്റ് ചെയ്തു കഴിഞ്ഞാല്‍, ഉപയോക്തൃ അനുഭവത്തെ തടസ്സപ്പെടുത്താതെ തന്നെ വിവരങള്‍ ശേഖരിച്ച് വരുമാനം ഉണ്ടാക്കാനാകും.
  • ഉപയോക്താക്കൾക്ക് നേരിട്ടുള്ള ചിലവില്ല: ഡാറ്റാ അനലിറ്റിക്‌സ് വഴി പണം സമ്പാദിക്കുമ്പോൾ നിങ്ങൾക്ക് ആപ്പ് സൗജന്യമോ ചെലവുകുറഞ്ഞതോ ആയി നിലനിർത്താം.
  • സ്കാലാബിലിറ്റി: നിങ്ങളുടെ ആപ്പിന് കൂടുതൽ ഉപയോക്താക്കൾ ഉള്ളതിനാൽ, ഡാറ്റയുടെ പ്രധാന്യം വര്‍ദ്ധിക്കുന്നു.

എന്നിരുന്നാലും, നിയമപരമായ പ്രശ്‌നങ്ങൾ ഒഴിവാക്കാൻ, ഉപയോക്തൃ ഡാറ്റ ഉത്തരവാദിത്തത്തോടെ കൈകാര്യം ചെയ്യേണ്ടതും GDPR അല്ലെങ്കിൽ CCPA പോലുള്ള സ്വകാര്യതാ നിയന്ത്രണങ്ങൾ പാലിക്കേണ്ടതും പ്രധാനമാണ്.

അഫിലിയേറ്റ് മാർക്കറ്റിംഗ്

അഫിലിയേറ്റ് മാർക്കറ്റിംഗിൽ നിങ്ങളുടെ ആപ്പിനകത്ത് മൂന്നാം കക്ഷിയുടെ ഉൽപ്പന്നങ്ങളോ, സേവനങ്ങളോ പ്രൊമോട്ട് ചെയ്യുകയും നിങ്ങളുടെ റഫറൽ വഴി കിട്ടുന്ന ഓരോ വിൽപ്പനയ്ക്കും ലീഡിനും കമ്മീഷൻ നേടുകയും ചെയ്യാം. നിങ്ങളുടെ ആപ്പുമായി ബന്ധപ്പെട്ട് കിടക്കുന്ന ഉല്പന്നങ്ങള്‍ അഫിലിയേറ്റ് ചെയ്തു കൊണ്ട് നിങ്ങള്‍ക്ക് വലിയ ഒരു തുക വരുമാനമായി നേടാവുന്നതാണ്.

എന്തുകൊണ്ട് അഫിലിയേറ്റ് മാർക്കറ്റിംഗ് ഫലപ്രദമാകുന്നത്?

  • പാസീവ് ഇന്‍കം: ഒരു തവണ സെറ്റ് ചെയ്തു കഴിഞ്ഞാല്‍ അഫ്ലിയേറ്റ് മാര്‍ക്കറ്റിങ് വഴി നിങ്ങള്‍ക്ക് സ്ഥിര വരുമാനം നേടാനായി സാധിയ്ക്കും.
  • ഉയര്‍ന്ന ലക്ഷ്യങ്ങള്‍ നേടിയെടുക്കാം: നിങ്ങളുടെ ആപ്പുമായി ബന്ധപ്പെട്ട ഉല്പന്നങ്ങള്‍ കൂടുതല്‍ ആളുകളിലേക്ക് എത്തിക്കാനുള്ള ഒരു എളുപ്പ മാര്‍ഗ്ഗം.
  • ഉപയോക്താക്കൾക്ക് ചെലവില്ല: പരസ്യങ്ങൾ ഉപയോഗിച്ച്, മറ്റ് സ്രോതസ്സുകളിൽ നിന്ന് വരുമാനം ഉണ്ടാക്കുന്ന സമയത്ത് ഉപയോക്താക്കൾക്ക് സൗജന്യമായി ആപ്പ് നിലനിർത്താൻ അഫിലിയേറ്റ് മാർക്കറ്റിംഗ് നിങ്ങളെ സഹായിക്കുന്നു.

ഉള്ളടക്കം

ആപ്പ് ഇൻഡസ്ട്രി ദിനംപ്രതി വളർന്നു കൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്. എന്നാൽ ധന സമ്പാദനത്തിനായി കൃത്യമായി ആപ്പ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തുക എന്നത് അത്ര എളുപ്പമുള്ള കാര്യമല്ല. നിങ്ങൾ തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നത് പർച്ചേസ്, ആഡുകൾ സബ്സ്ക്രിപ്ഷ്നുകൾ അതുമല്ലെങ്കിൽ സ്പോൺസർഷിപ്പ് ഏതുമായിക്കൊള്ളട്ടെ നിങ്ങളുടെ ആപ്പിന്റെ ഉപയോക്താക്കളുടെ മൂല്യത്തിന് പ്രാധാന്യം നൽകിക്കൊണ്ടുള്ള രീതികൾ തിരഞ്ഞെടുക്കുക എന്നതാണ് പ്രധാനം. നിലവിലുള്ള രീതികളിൽ നിന്നും ഏറ്റവും മികച്ചത് കണ്ടെത്തുന്നതിൽ ശ്രദ്ധ ചെലുത്തുക.

FAQs

  • മൊബൈൽ ആപ്പുകൾ ഉപയോഗിച്ച് കൊണ്ടുള്ള ഏറ്റവും മികച്ച 
    ധനസമ്പാദന തന്ത്രം ഏതാണ്?
    
    A:മികച്ച തന്ത്രം ആപ്പിൻ്റെ സ്വഭാവത്തെയും,പ്രേക്ഷകരെയും
    ആശ്രയിച്ചിരിക്കുന്നു.ജനപ്രിയ ഓപ്ഷനുകളിൽ ഇൻ-ആപ്പ് പര്‍ചെയ്സ്,
    സബ്‌സ്‌ക്രിപ്‌ഷനുകൾ,പരസ്യം ചെയ്യൽ എന്നിവയെല്ലാം ഉൾപ്പെടുന്നു.
  • പണമടച്ചുള്ള ആപ്പുകൾ 2024-ലും വര്‍ക്ക് ചെയ്യുമോ? 
    A:മുന്‍പത്തേക്കാളും കുറവാണെങ്കിലും,ഉയർന്ന നിലവാരമുള്ള ഉള്ളടക്കമോ
    സേവനങ്ങളോ ആവശ്യപ്പെടുന്ന നല്ല മാർക്കറ്റുകളിൽ പണമടച്ചുള്ള 
    ആപ്പുകൾക്ക് തുടർന്നും പ്രവർത്തിക്കാനാകും.
  • ഉപയോക്തൃ അനുഭവത്തെ തടസ്സപ്പെടുത്താതെ എനിക്ക് എങ്ങനെ പരസ്യങ്ങൾ നടപ്പിലാക്കാനാകും?A:നേറ്റീവ് പരസ്യങ്ങളും പ്രതിഫലം നൽകുന്ന വീഡിയോ പരസ്യങ്ങളും ഉപയോഗിക്കുക, അവയുടെ നുഴഞ്ഞുകയറ്റം കുറവാണ്, മാത്രമല്ല ഉപയോക്തൃ ഇടപെടല്‍ വർദ്ധിപ്പിക്കാനും കഴിയും.

Leave a Comment