നിങ്ങളുടെ മൊബൈൽ ആപ്പ് എങ്ങിനെ ഫലപ്രദമായ രീതിയിൽ മാർക്കറ്റ് ചെയ്യുകയും, ഡൗൺലോഡ് ഇരട്ടിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യാം?

Photo of author

By jafar

ഇന്നത്തെ മത്സരാധിഷ്ഠിത ലോകത്തിൽ മൊബൈൽ ആപ്പുകൾ ഡെവലപ്പ് ചെയ്യുന്നത് കൊണ്ട് മാത്രം പ്രയോജനമില്ല.പകരം മൊബൈൽ ആപ്പ് ലാൻഡ് സ്കേപ്പിൽ മികച്ച വിജയം ഉറപ്പാക്കാനായി നിരവധി കാര്യങ്ങൾ ചെയ്യേണ്ടതുണ്ട്. കാരണം ആപ്പിൾ സ്റ്റോറിലും, ഗൂഗിൾ പ്ലേ സ്റ്റോറിലും ദശലക്ഷക്കണക്കിന് ആപ്പുകളാണ് ദിനംപ്രതി വികസിപ്പിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുന്നത്. അതിനാൽ നിങ്ങളുടെ ആപ്പ് അതിൽ നിന്നെല്ലാം വേറിട്ട് നിൽക്കണമെങ്കിൽ ആപ്പുകൾ വികസിപ്പിക്കുന്നതിൽ സമഗ്രമായ മാർക്കറ്റിംഗ് തന്ത്രം പ്രയോഗിക്കേണ്ടതുണ്ട്. ആപ്പിന്‍റെ ദൃശ്യ മികവിന്‍റെ കാര്യത്തിലും, ഡൗൺലോഡ് ഇരട്ടിയാക്കുന്നതിനുമായി സംരംഭകരും ഡെവലപ്പർമാരും നിങ്ങളുടെ മൊബൈൽ ആപ്പ് വിപണനം ചെയ്യുന്നതിൽ ഒരു ടാർഗറ്റഡ് സമീപനം മുന്നിൽ കണ്ടുകൊണ്ടുള്ള നിക്ഷേപമായിരിക്കണം ചെയ്യേണ്ടത്. ഈയൊരു ലേഖനത്തിലൂടെ നിങ്ങളുടെ ആപ്പ് ഫലപ്രദമായ രീതിയിൽ എങ്ങനെ പ്രമോട്ട് ചെയ്യാമെന്നും, അത് ശരിയായ പ്രേക്ഷകരിലേക്ക് എങ്ങനെ എത്തിക്കാൻ സാധിക്കുമെന്നും, അതുവഴി ആപ്പിന്‍റെ ഡൗൺലോഡ് എപ്രകാരം ഇരട്ടിയാക്കാൻ സാധിക്കുമെന്നുമുള്ള കാര്യങ്ങളാണ് ഇവിടെ വിശദമാക്കുന്നത്.

ടാര്‍ഗെറ്റ് ചെയ്യേണ്ട പ്രേക്ഷകരെ കൃത്യമായി അറിഞ്ഞിരിക്കുക

നിങ്ങൾ നിങ്ങളുടെ മൊബൈൽ അപ്ലിക്കേഷൻ ഫലപ്രദമായ രീതിയിൽ മാർക്കറ്റ് ചെയ്യുന്നതിന് മുൻപായി,അതിൽ ടാർഗറ്റ് ചെയ്യാൻ ഉദ്ദേശിക്കുന്ന പ്രേക്ഷകരെ പറ്റി കൃത്യമായ ഒരു ധാരണ ഉണ്ടാക്കിയെടുക്കേണ്ടതുണ്ട്.ടാർഗറ്റ് ചെയ്യാൻ ഉദ്ദേശിക്കുന്ന ആളുകളുടെ എണ്ണം, അവരുടെ താൽപര്യങ്ങൾ, സ്വഭാവങ്ങൾ, ആപ്പ് ഉപയോഗപ്പെടുത്തി അവർ സോൾവ് ചെയ്യാൻ ഉദ്ദേശിക്കുന്ന കാര്യങ്ങൾ എന്നിവയെ പറ്റിയെല്ലാം കൃത്യമായ ധാരണ ഉണ്ടാക്കേണ്ടതുണ്ട്. ടാർഗറ്റ് ചെയ്ത പ്രേക്ഷകരെ കൃത്യമായി നിർവചിക്കുന്നതിനായി നിങ്ങൾ അവർക്കു വേണ്ടി മാർക്കറ്റിംഗ് ക്യാമ്പയിനുകൾ സംഘടിപ്പിക്കുക. ഇത്തരം ക്യാമ്പയിനുകളിലൂടെ ആളുകളുമായി കൂടുതൽ അടുത്ത് ഇടപഴകാനും അവർക്ക് നിങ്ങളുടെ ആപ്പിനെ പറ്റി കൃത്യമായ ധാരണ ഉണ്ടാക്കി കൊടുക്കാനും, അതുവഴി ആപ്പിന്‍റെ ഡൗൺലോഡ് വർദ്ധിപ്പിക്കാനും സാധിക്കുന്നതാണ്.

നിങ്ങള്‍ ടാർഗെറ്റ് ചെയ്യുന്ന പ്രേക്ഷകരെ തിരിച്ചറിയാനുള്ള ഘട്ടങ്ങൾ:
  • മാർക്കറ്റ് റിസർച്ചുകൾ നടത്തുക:നിങ്ങളുടെ ആപ്പിന്‍റെ അതേ വിഭാഗത്തിൽ ഉൾപ്പെടുന്ന മറ്റ് ആപ്പുകളും, അവയിലെ പുത്തൻ ട്രെൻഡുകളും കൃത്യമായി അവലോകനം ചെയ്യുക. നിങ്ങളുമായി മത്സരിക്കുന്ന മറ്റ് ആപ്പുകളെ പറ്റിയും അവരുടെ ഉപയോക്താക്കളെ പറ്റിയും അറിഞ്ഞിരിക്കുക.
  • ഉപയോക്തൃ വ്യക്തിത്വങ്ങൾ വികസിപ്പിക്കുക:
    സാധ്യതയുള്ള ഉപയോക്താക്കളുടെ പ്രൊഫൈലുകൾ സൃഷ്ടിക്കുക,
    അവരുടെ ആവശ്യങ്ങൾ,ആഗ്രഹിക്കുന്ന കാര്യങ്ങള്‍, 
    പെരുമാറ്റ രീതികള്‍ എന്നിവ മനസിലാക്കുക.
  • അനലറ്റിക്സ് രീതികള്‍ ഉപയോഗപ്പെടുത്തുക:
    പ്രേക്ഷകരുടെ കാഴ്ചപ്പാടുകള്‍ ട്രാക്ക് ചെയ്യാനും,ഉപയോക്തൃ
    ജനസംഖ്യാശാസ്‌ത്രം മനസ്സിലാക്കാനും,ഗൂഗിള്‍ അനലറ്റിക്സ്,
    സോഷ്യൽ മീഡിയ സ്ഥിതിവിവരക്കണക്കുകൾഎന്നിവ പോലുള്ള
    ഉപകരണങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കാവുന്നതാണ്.
നിങ്ങളുടെ ആപ്പ് സ്റ്റോർ ലിസ്റ്റിംഗ് ഒപ്റ്റിമൈസ് ചെയ്യുക:
(ആപ്പ് സ്റ്റോർ ഒപ്റ്റിമൈസേഷൻ)
ആപ്പ് സ്റ്റോറുകളിൽ നിങ്ങളുടെ ആപ്പിൻ്റെ നിലനില്‍പ്പ് വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനായി
ആപ്പ് സ്റ്റോർ ഒപ്റ്റിമൈസേഷൻ(ASO)ചെയ്യേണ്ടത് അത്യാവശ്യമാണ്.
വെബ്‌സൈറ്റുകൾക്കായി SEO ഉപയോഗിക്കുന്നത് പോലെ, 
ആപ്പ് സ്റ്റോർ സെര്‍ച്ചിങ് റിസള്‍ട്ടില്‍ ഉയർന്ന റാങ്ക് നേടാനായി ASO 
ആപ്പുകളെ സഹായിക്കുന്നു. നിങ്ങളുടെ ലിസ്റ്റിംഗ് ഒപ്റ്റിമൈസ് ചെയ്യുന്നത് 
കൂടുതൽ ഉപയോക്താക്കളെ ആകർഷിക്കുന്നതിനും,ഡൗൺലോഡുകൾ 
വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനുമുള്ള നിങ്ങളുടെ സാധ്യതകൾ മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നതാണ്.
ASO യുടെ പ്രധാന ഘടകങ്ങൾ:

ആപ്പിന്‍റെ ടൈറ്റില്‍:

  • നിങ്ങളുടെ ആപ്പിൻ്റെ ടൈറ്റിലില്‍ “മാര്‍ക്കറ്റ് യുവര്‍ മൊബൈല്‍ ആപ്പ്”
    എന്ന പ്രധാന കീവേഡ് ഉൾപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ടോയെന്നും,ഉദ്ദേശം കൃത്യമായി
    നിര്‍വചിച്ചിട്ടുണ്ടോയെന്നും ഉറപ്പ് വരുത്തുക
    .
  • ആപ്പിനെ പറ്റിയുള്ള വിവരണം: ആപ്പിൻ്റെ പ്രധാന സവിശേഷതകൾ, ആനുകൂല്യങ്ങൾ, അതുല്യമായ വിൽപ്പന പോയിൻ്റുകൾ (USP-കൾ) എന്നിവ ഹൈലൈറ്റ് ചെയ്യുന്ന വിശദമായതും എന്നാൽ സംക്ഷിപ്തവുമായ ഒരു വിവരണം എഴുതുക. ആദ്യത്തെ കുറച്ച് വാചകങ്ങൾക്കുള്ളിൽ നിങ്ങളുടെ ഫോക്കസ് കീവേഡ് സ്വാഭാവികമായി ഉപയോഗിക്കുക.
  • ആപ്പ് ഐക്കണും സ്ക്രീൻഷോട്ടുകളും:നിങ്ങളുടെ ആപ്പിൻ്റെ ഐക്കൺ കാഴ്ചയിൽ ആകർഷകവും ഒപ്പം ലളിതവും  ആയിരിക്കണം
  • റിവ്യൂകളും റേറ്റിംഗുകളും:പോസിറ്റീവ് റിവ്യൂസും ഉയർന്ന റേറ്റിംഗുകളും,
    ആപ്പ് സ്റ്റോർ റാങ്കിംഗിന് നിർണായകമാണ്.റിവ്യൂസ് ഇടാൻ സംതൃപ്തരായ 
    ഉപയോക്താക്കളെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുക,കൂടാതെ എല്ലായെപ്പോഴും
    നെഗറ്റീവ് ഫീഡ്ബാക്കുകള്‍ കൃത്യമായ രീതിയില്‍ കൈകാര്യം ചെയ്യുക.

How to Market Your Mobile App to Increase Downloads

സോഷ്യൽ മീഡിയ മാർക്കറ്റിംഗ് പ്രയോജനപ്പെടുത്തുക

നിങ്ങളുടെ മൊബൈൽ ആപ്പ് പ്രൊമോട്ട് ചെയ്യുന്നതിനും, വിപണനം ചെയ്യുന്നതിനും സോഷ്യൽ മീഡിയ പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകൾ വിലമതിക്കാനാവാത്ത രീതിയില്‍ ഉപയോഗപ്പെടുത്താവുന്നതാണ്. കോടിക്കണക്കിന് സജീവ ഉപയോക്താക്കൾക്കൊപ്പം, Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn തുടങ്ങിയ പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകൾ കൂടുതല്‍ പ്രേക്ഷകരിലേക്ക് എത്തിക്കാനും, ഇടപഴകൽ വർദ്ധിപ്പിക്കാനും നിങ്ങളെ  സഹായിക്കുന്നതാണ്.

സോഷ്യൽ മീഡിയ വഴി നിങ്ങളുടെ മൊബൈൽ ആപ്പ് എങ്ങനെ മാർക്കറ്റ് ചെയ്യാം?:
  • ആകർഷകമായ ഉള്ളടക്കം സൃഷ്‌ടിക്കുക: 
    ആപ്പിൻ്റെ ഫീച്ചറുകൾ, അപ്‌ഡേറ്റുകൾ,നേട്ടങ്ങൾ എന്നിവ 
    പ്രദർശിപ്പിക്കുന്ന വീഡിയോകൾ, ഇൻഫോഗ്രാഫിക്‌സ്, അവക്ക് പുറകിലെ
    പോസ്റ്റുകൾ എന്നിവ സോഷ്യല്‍ മീഡിയ വഴിപങ്കിടുക.
  • പെയ്ഡ് പരസ്യങ്ങള്‍ ഉപയോഗപ്പെടുത്തുക:
    പണം നൽകിയുള്ള സോഷ്യൽ മീഡിയ കാമ്പെയ്‌നുകളിലൂടെ പ്രായം,സ്ഥലം,
    താൽപ്പര്യങ്ങൾ,സ്വഭാവം എന്നിവയെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള നിർദ്ദിഷ്ട 
    വിഭാഗത്തില്‍ പെട്ട ആളുകളെ ടാർഗെറ്റു ചെയ്യാൻ നിങ്ങളെ സഹായിക്കും.
     Facebook പരസ്യങ്ങളും ഇൻസ്റ്റാഗ്രാം,പരസ്യങ്ങളും പോലുള്ള പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകൾ
     സാധ്യതയുള്ള ഉപയോക്താക്കളെ കണ്ടെത്തി നിങ്ങളുടെ ആപ്പ് നേരിട്ട് പ്രൊമോട്ട്
     ചെയ്യാൻ നിങ്ങളെ സഹായിക്കുന്നതാണ്.
  • ഇന്‍ഫ്ലുവെന്‍സേഷ്ഴ്സുമായി സഹകരിക്കുക:ഇന്‍ഫ്ലുവെന്‍സേഷ്ഴ്സുമായി സഹകരിച്ചു കൊണ്ട് നിങ്ങള്‍ക്ക് നിങ്ങളുടെ അപ്പുകള്‍ പ്രൊമോട്ട് ചെയ്യാവുന്നതാണ്.
  • ഗിവ് എവേ കൊണ്ടസ്റ്റുകള്‍ നടത്തുക: 
    സോഷ്യൽ മീഡിയയിലൂടെ ഗിവ് എവേ കൊണ്ടസ്റ്റുകള്‍ നടത്തി
    നിങ്ങളുടെ ആപ്പ് ഡൗൺലോഡ് ചെയ്യാൻ ഉപയോക്താക്കളെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുക.
    നിങ്ങളുടെ ആപ്പ് ഷെയര്‍ ചെയ്യുന്നവര്‍ക്ക് സൗജന്യ ട്രയലുകൾ,കിഴിവുകള്‍
    അല്ലെങ്കിൽ എക്‌സ്‌ക്ലൂസീവ് ഫീച്ചറുകൾ പോലുള്ള ആനുകൂല്യങ്ങൾ വാഗ്ദാനം
    ചെയ്യുക.

ഒരു വെബ്സൈറ്റ് അല്ലെങ്കില്‍ ബ്ലോഗ് തുടങ്ങുക

നിങ്ങളുടെ മൊബൈൽ ആപ്പിനായുള്ള ഒരു പ്രത്യേക വെബ്‌സൈറ്റ് തുടങ്ങുന്നതിലൂടെ
നിങ്ങളുടെ എല്ലാ മാർക്കറ്റിംഗ് ശ്രമങ്ങൾക്കും, ഒരു കേന്ദ്ര ഹബ്ബായി അത് പ്രവർത്തിക്കുന്നു.അതു വഴി
സാധ്യതയുള്ള ഉപയോക്താക്കൾക്ക്, ആപ്പിനെയും,അതിൻ്റെ സവിശേഷതകളെയും,നേട്ടങ്ങളെയും
 കുറിച്ചുള്ള വിശദമായ വിവരങ്ങൾ നൽകുന്നു.ഒരു ബ്ലോഗ് ഉള്ളത് SEO റാങ്കിംഗ് വർദ്ധിപ്പിക്കാനും
 നിങ്ങളുടെ ആപ്പിൻ്റെ ഡൗൺലോഡ് പേജിലേക്ക് ഓർഗാനിക് ട്രാഫിക്
 വർദ്ധിപ്പിക്കാനും സഹായിക്കുന്നതാണ്.

നിങ്ങളുടെ വെബ്‌സൈറ്റിൽ എന്തെല്ലാമാണ് ഉൾപ്പെടുത്തേണ്ടത്?

  • ലാന്‍ഡിങ് പേജ്:
    ആപ്പ് ഡൗൺലോഡ് ചെയ്യാൻ ഉപയോക്താക്കളെ പ്രേപ്പിക്കുന്ന
    വ്യക്തമായ കോൾ-ടു-ആക്ഷൻ (CTA) ഉള്ള ഒരു ലാൻഡിംഗ് പേജ്
    സൃഷ്‌ടിക്കുക.
  • ആപ്പിന്‍റെ സവിശേഷതകൾ:
    നിങ്ങളുടെ ആപ്പിൻ്റെ പ്രത്യേക സവിശേഷതകൾ
    ഹൈലൈറ്റ് ചെയ്‌ത് അത് ഒരു പ്രത്യേക പ്രശ്‌നം എങ്ങനെ
    പരിഹരിക്കുന്നു അല്ലെങ്കിൽ ഉപയോക്താക്കൾക്ക് മൂല്യം നൽകുന്നു
    എന്ന് വിശദീകരിക്കുക
  • ലിങ്കുകള്‍ ഡൌണ്‍ലോഡ് ചെയ്യുക:
    ആപ്പ് സ്‌റ്റോറിനും,ഗൂഗിൾ പ്ലേ സ്‌റ്റോറിനും വേണ്ടിയുള്ള ഡൗൺലോഡ് 
    ലിങ്കുകൾ വെബ്‌സൈറ്റിൽ എളുപ്പത്തിൽ ആക്‌സസ് ചെയ്യാനാകുന്നുണ്ടോയെന്ന്
    ഉറപ്പ് വരുത്തുക.
  • ബ്ലോഗ്:
    ആപ്പ് അപ്‌ഡേറ്റുകൾ,വ്യവസായ ട്രെൻഡുകൾ, 
    ഉപയോക്തൃ വിജയഗാഥകൾ എന്നിവയെക്കുറിച്ചുള്ള 
    പ്രസക്തമായ ഉള്ളടക്കം ഉപയോഗിച്ച് നിങ്ങളുടെ ബ്ലോഗ്
    പതിവായി അപ്‌ഡേറ്റ് ചെയ്യുക.SEO മെച്ചപ്പെടുത്താൻ നിങ്ങളുടെ ബ്ലോഗ്
    പോസ്റ്റുകളിൽ സ്വാഭാവികമായും "മാര്‍ക്കറ്റ് യുവര്‍ മൊബൈൽ ആപ്പ്"
    എന്ന ഫോക്കസ് കീവേഡ് ഉപയോഗിക്കുക.
ഇമെയിൽ മാർക്കറ്റിംഗ് ഉപയോഗിക്കുക
സാധ്യതയുള്ളതും,നിലവിലുള്ളതുമായ ഉപയോക്താക്കളുമായി
ഇടപഴകുന്നതിനുള്ള ഫലപ്രദവും വ്യക്തിഗതമാക്കിയതുമായ മാർഗമാണ്
ഇമെയിൽ മാർക്കറ്റിംഗ്.നിങ്ങളുടെ ആപ്പിൻ്റെ ഫീച്ചറുകൾ,അപ്‌ഡേറ്റുകൾ,
പ്രത്യേക ഓഫറുകൾ എന്നിവ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്ന ടാർഗെറ്റു ചെയ്‌ത കാമ്പെയ്‌നുകൾ അയയ്‌ക്കാൻ ഒരു ഇമെയിൽ ലിസ്‌റ്റ് 
സൃഷ്‌ടിക്കാന്‍ ഇത് നിങ്ങളെ സഹായിക്കുന്നു.
ഇമെയിൽ മാർക്കറ്റിംഗ് വിജയത്തിനുള്ള നുറുങ്ങുകൾ:
  • ഒരു ലിസ്റ്റ് നിർമ്മിക്കുക:നിങ്ങളുടെ വെബ്‌സൈറ്റ്,സോഷ്യൽ മീഡിയ,
    ആപ്പ് സൈൻ-അപ്പുകൾ എന്നിവയിലൂടെ ഇമെയിൽ വിലാസങ്ങൾ ശേഖരിക്കുക.
  • നിങ്ങളുടെ പ്രേക്ഷകരെ തരം തിരിക്കുക:
    ഉപയോക്തൃ പെരുമാറ്റം,സ്ഥലം,മുൻഗണനകൾ എന്നിവ അടിസ്ഥാനമാക്കി
    നിങ്ങളുടെ ഇമെയിൽ ലിസ്‌റ്റ് വ്യത്യസ്ഥ സെഗ്‌മെൻ്റുകളായി വിഭജിക്കുക.
    ഓരോ സെഗ്‌മെൻ്റിലേക്കും വ്യക്തിഗതമാക്കി തയ്യാറാക്കിയ ഉള്ളടക്കം അയയ്ക്കുക.
  • ആകർഷകമായ ഉള്ളടക്കം സൃഷ്ടിക്കുക:പ്രേക്ഷകരെ ആകര്‍ഷിക്കുന്ന 
    രീതിയില്‍ ഉള്ള ഉള്ളടക്കങ്ങള്‍ സൃഷ്ടിക്കുക.
  • ഡ്രിപ്പ് കാമ്പെയ്‌നുകൾ ഉപയോഗിക്കുക:
    ഡ്രിപ്പ് ഇമെയിൽ കാമ്പെയ്‌നുകൾക്ക് ലീഡുകളെ ആകര്‍ഷിക്കുന്ന കാര്യങ്ങള്‍
    ഓട്ടോമേറ്റ് ചെയ്യാനും അവരെ ഉപയോക്താക്കളാക്കി മാറ്റാനും കഴിയും.

ആപ്പ് റിവ്യൂ ചെയ്യുന്നവരുമായും ബ്ലോഗര്‍മാരുമായും സഹകരിച്ച് പ്രവര്‍ത്തിക്കുക

ആപ്പ് റിവ്യൂ സൈറ്റുകളുമായും,ബ്ലോഗർമാരുമായും സഹകരിച്ച് പ്രവർത്തിക്കുന്നത് നിങ്ങളുടെ ആപ്പിൻ്റെ വിശ്വാസ്യത വർദ്ധിപ്പിക്കുകയും കൂടുതൽ പ്രേക്ഷകരിലേക്ക് എത്തുകയും ചെയ്യും. ഒരു പുതിയ ആപ്പ് ഡൗൺലോഡ് ചെയ്യുന്നതിന് മുമ്പ് പല ഉപയോക്താക്കളും വിശ്വസനീയമായ ഉറവിടങ്ങളിൽ നിന്നുള്ള റിവ്യൂസിനെ ആശ്രയിക്കുന്നു.

  • ബ്ലോഗർമാരുമായി ബന്ധപ്പെടുക:
    നിങ്ങളുടെ ആപ്പ് റിവ്യൂ ചെയ്യാനും,അവരുടെ പ്രേക്ഷകരുമായി 
    അവരുടെ അനുഭവം പങ്കിടാനും കഴിയുന്ന ബ്ലോഗർമാരെ നിങ്ങളുടെ
    ഇടങ്ങളില്‍ കണ്ടെത്തുക.
  • ആപ്പ് റിവ്യൂ സൈറ്റുകളില്‍ സബ്മിറ്റ് ചെയ്യുക:
    148Apps, AppAdvice, TechCrunch എന്നിങ്ങനെയുള്ള ആപ്പുകള്‍ ഇത്തരത്തില്‍ റിവ്യൂ
    ചെയ്യുന്നതിനായി സബ്മിറ്റ് ചെയ്യാവുന്ന വെബ്സൈറ്റുകളില്‍ ചിലതാണ്.നിങ്ങളുടെ
    ആപ്പിനെ പറ്റിയുള്ള സത്യസന്ധമായ റിവ്യൂ ഈ പ്ലാറ്റ്‌ഫോമുകളിൽ സബ്മിറ്റ് ചെയ്യുക
  • എക്സ്ക്ലൂസീവ് ഫീച്ചറുകൾ നല്‍കുക:
    
    ബ്ലോഗർമാർക്കും,റിവ്യൂ സൈറ്റുകൾക്കും നിങ്ങളുടെ ആപ്പിനെക്കുറിച്ച് 
    എഴുതാൻ അവരെ പ്രേരിപ്പിക്കുന്നതിനായി മുന്‍കൂട്ടി ആക്‌സസ് അല്ലെങ്കിൽ
    എക്സ്ക്ലൂസീവ് ഫീച്ചറുകൾ നൽകുക.

പെയ്ഡ് പരസ്യങ്ങള്‍ ഉപയോഗപ്പെടുത്തുക

ഓർഗാനിക് മാർക്കറ്റിംഗ് രീതികൾ അനിവാര്യമാണെങ്കിലും,
പണമടച്ചുള്ള പരസ്യങ്ങളിൽ നിക്ഷേപിക്കുന്നത് നിങ്ങളുടെ ആപ്പിന് കൂടുതല്‍
ശ്രദ്ധ നേടാനായി സഹായിക്കും.ശരിയായ പ്രേക്ഷകരെ ടാർഗെറ്റു
ചെയ്യുന്നതിലൂടെ,നിങ്ങളുടെ ആപ്പിൻ്റെ കാഴ്ചക്കാരെ വേഗത്തിൽ കൂട്ടാനും അതിലൂടെ
കൂടുതൽ ഡൗൺലോഡുകൾ വർദ്ധിപ്പിക്കാനും നിങ്ങൾക്ക് കഴിയും.

വ്യത്യസ്ത രീതികളില്‍ ഉള്ള പെയ്ഡ് പരസ്യങ്ങള്‍:

  • ഗൂഗിള്‍ അഡ്സ്:
    Google search,YouTube, മറ്റ് നെറ്റ്‌വർക്കുകൾ എന്നിവയിലുടനീളം
    നിങ്ങളുടെ ആപ്പ് പ്രമോട്ട് ചെയ്യാനായി,Google-ൻ്റെ യൂണിവേഴ്സൽ ആപ്പ്
    കാമ്പെയ്‌നുകൾ (UAC) ഉപയോഗിക്കുക.
  • ഫെയ്സ്ബൂക്കും ഇന്‍സ്റ്റഗ്രാമും:
    ഉപയോക്താക്കളുടെ താൽപ്പര്യങ്ങളും പെരുമാറ്റവും അടിസ്ഥാനമാക്കി
     സാധ്യതയുള്ള ഉപയോക്താക്കളിലേക്ക് എത്താൻ Facebook, Instagram
     എന്നിവയിൽ ടാർഗെറ്റു ചെയ്‌ത കാമ്പെയ്‌നുകൾ നടത്തുക.
  • ആപ്പിള്‍ സേര്‍ച്ച് ആഡ്സ്:
    Apple search ads,ആപ്പ് സ്റ്റോറിലെ സേര്‍ച്ച് റിസള്‍ട്ടുകള്‍ക്ക് മുകളിൽ
    നിങ്ങളുടെ ആപ്പിനെ കാണാനായി അനുവദിക്കുന്നു, 
    നിങ്ങളുടേത് പോലെയുള്ള ആപ്പുകൾക്കായി സ്ഥിരാമായി
    തിരയുന്ന ഉപയോക്താക്കളിൽ എത്തിച്ചേരാൻ അത് നിങ്ങളെ 
    സഹായിക്കുന്നു.

പുഷ് നോട്ടിഫിക്കാഷനുകള്‍ ഉപയോഗിക്കുക 

ഉപയോക്താക്കൾ നിങ്ങളുടെ ആപ്പ് ഡൗൺലോഡ് ചെയ്‌തുകഴിഞ്ഞാൽ, 
നിങ്ങൾ അവരുമായി കൂടുതല്‍ ഇടപഴകണം. 
നിങ്ങളുടെ ആപ്പിനെക്കുറിച്ച് ഉപയോക്താക്കളെ ഓർമ്മിപ്പിക്കുന്നതിനും
പുതിയ ഫീച്ചറുകളെ കുറിച്ച് അവരെ അറിയിക്കുന്നതിനും,
നടപടിയെടുക്കാൻ അവരെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നതിനുമുള്ള
മികച്ച മാർഗമാണ് പുഷ് നോട്ടിഫിക്കാഷനുകള്‍.

പുഷ് നോട്ടിഫിക്കാഷനായുള്ള മികച്ച രീതികള്‍:

  • വ്യക്തിഗത മെസേജുകള്‍:
    അറിയിപ്പുകൾ കൂടുതൽ പ്രസക്തവും ആകർഷകവുമാക്കുന്നതിനായി,
    ഉപയോക്തൃ പെരുമാറ്റത്തെയും മുൻഗണനകളെയും അടിസ്ഥാനമാക്കി
    ആപ്പുമായി ബന്ധപ്പെട്ട മെസേജുകള്‍ അയക്കുക.
  • ഓഫറുകള്‍ നല്‍കുക:
    നിങ്ങളുടെ ആപ്പുമായി വീണ്ടും ഇടപഴകാൻ ഉപയോക്താക്കളെ
    പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നതിനായി പ്രത്യേക ഓഫറുകൾ,
    കിഴിവുകൾ അല്ലെങ്കിൽ പുതിയ ഫീച്ചറുകൾ എന്നിവയെ കുറിച്ചുള്ള
    അറിയിപ്പുകൾ അയയ്ക്കുക.
  • കൃത്യമായ ഇടവേളകള്‍ ഉപയോഗിക്കുക: കൂടുതല്‍ മെസേജുകള്‍ അയച്ച് ഉപയോഗ്താവിനെ ബുദ്ധി മുട്ടിക്കാതെ ഇരിക്കുക.മെസേജുകള്‍ക്കിടയില്‍ ഇടവേളകള്‍ നല്‍കുക.

നിങ്ങളുടെ മൊബൈൽ ആപ്പ് എങ്ങനെ മാർക്കറ്റ് ചെയ്യാം?

FAQs

Q:നിങ്ങളുടെ മൊബൈൽ ആപ്പ് മാർക്കറ്റ് ചെയ്യാനുള്ള ഏറ്റവും നല്ല മാർഗം ഏതാണ്?

A:ആപ്പ് സ്റ്റോർ ഒപ്റ്റിമൈസേഷൻ (ASO), സോഷ്യൽ മീഡിയ മാർക്കറ്റിംഗ്, ഇമെയിൽ മാർക്കറ്റിംഗ്, പെയ്ഡ് രീതിയില്‍ ഉള്ള പരസ്യം ചെയ്യൽ തുടങ്ങിയ തന്ത്രങ്ങളുടെ സംയോജനമാണ് നിങ്ങളുടെ മൊബൈൽ ആപ്പ് മാർക്കറ്റ് ചെയ്യാനുള്ള ഏറ്റവും നല്ല മാർഗം. ഒരു മൾട്ടി-ചാനൽ സമീപനം പ്രയോജനപ്പെടുത്തുന്നത് നിങ്ങളുടെ ആപ്പിൻ്റെ ശ്രദ്ധ വർദ്ധിപ്പിക്കുകയും അതു വഴി ഡൗൺലോഡുകൾ വർദ്ധിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.

Q: ആപ്പ് സ്റ്റോറുകളിൽ എൻ്റെ ആപ്പിലേക്കുള ശ്രദ്ധ എങ്ങനെ മെച്ചപ്പെടുത്താം?
A:

നിങ്ങളുടെ ആപ്പിലേക്ക് കൂടുതല്‍ ശ്രദ്ധ ലഭിക്കാനായി,ആപ്പ് സ്റ്റോർ
 ഒപ്റ്റിമൈസേഷനിൽ(ASO)ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കുക.നിങ്ങളുടെ ആപ്പിൻ്റെ
 ടൈറ്റില്‍,വിവരണം,കീവേഡുകൾ,ചിത്രങ്ങള്‍ എന്നിവ ഒപ്റ്റിമൈസ്
 ചെയ്യുന്നത് ഇവയില്‍ ഉൾപ്പെടുന്നു.കൂടാതെ,നല്ല റിവ്യൂസും, 
റേറ്റിംഗുകളും പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നത് നിങ്ങളുടെ ആപ്പിൻ്റെ 
റാങ്കിംഗ് മെച്ചപ്പെടുത്താനായി സഹായിക്കുന്നതാണ്.

Q:എൻ്റെ ആപ്പ് പ്രൊമോട്ട് ചെയ്യുന്നതിന് ഞാൻ പരസ്യത്തിനായി പണം ചെലവഴിക്കേണ്ടതുണ്ടോ?

A:ഓർഗാനിക് രീതികൾ ഫലപ്രദമാണെങ്കിലും, പണമടച്ചുള്ള പരസ്യങ്ങളിൽ നിക്ഷേപിക്കുന്നത് നിങ്ങളുടെ ആപ്പിന് ഒരു അധിക ശ്രദ്ധ ലഭിക്കാന്‍ സഹായിക്കുന്നതാണ്, പ്രത്യേകിച്ച് പ്രമോഷൻ്റെ ആദ്യ ഘട്ടങ്ങളിൽ. Google പരസ്യങ്ങൾ വളരെയധികം ഉപകാരപ്പെടും.

Q:എൻ്റെ ആപ്പിന് കൂടുതൽ നല്ല റിവ്യൂസ് എങ്ങനെ ലഭിക്കും?

A:ഡിസ്കൗണ്ടുകളോ ഇൻ-ആപ്പ് റിവാർഡുകളോ പോലുള്ള പ്രോത്സാഹനങ്ങൾ
വാഗ്ദാനം ചെയ്തുകൊണ്ട് പോസിറ്റീവ് റിവ്യൂസ് നൽകാൻ സംതൃപ്തരായ
ഉപയോക്താക്കളെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുക.ഉപയോക്തൃ ഫീഡ്‌ബാക്കിനോട്
പ്രതികരിക്കുന്നതും പ്രശ്‌നങ്ങൾ വേഗത്തിൽ പരിഹരിക്കുന്നതും
റേറ്റിംഗുകൾ മെച്ചപ്പെടുത്താൻ സഹായിക്കുന്നതാണ്.

Q: എപ്പോഴെല്ലാം ഞാൻ എൻ്റെ ആപ്പിൻ്റെ മാർക്കറ്റിംഗ് തന്ത്രം അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്യണം?
A:

പ്രകടന ഡാറ്റയെ അടിസ്ഥാനമാക്കി നിങ്ങൾ പതിവായി നിങ്ങളുടെ
 മാർക്കറ്റിംഗ് തന്ത്രം വിലയിരുത്തുകയും,അപ്ഡേറ്റ് ചെയ്യുകയും വേണം. 
ആവശ്യമായ ക്രമീകരണങ്ങൾ വരുത്തുന്നതിനും നിങ്ങളുടെ ശ്രമങ്ങൾ
ഒപ്റ്റിമൈസ് ചെയ്യുന്നതിനും ഉപയോക്തൃ പെരുമാറ്റം,ആപ്പ് സ്റ്റോർ റാങ്കിംഗ്,
 കാമ്പെയ്ൻ ഫലങ്ങൾ എന്നിവ വിശകലനം ചെയ്യുക.

Leave a Comment